Hotline: 0914 24 8282
7 ngày trong tuần từ 9:00h sáng đến 23:00h tối
NHÀ SÀN GIANG DUNG
NHÀ SÀN GIANG DUNG

       DANH MỤC SẢN PHẨM        
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN        

 LƯỢT TRUY CẬP        
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 23
Số thành viên Ngày hôm qua: 80
Tổng Tổng: 138495
TIN TỨC

Tập gym thì nên ăn gì để bổ sung năng lượng tốt nhất?
05 Tháng Tám 2019 :: 9:02 CH :: 848 Views :: 0 Comments

Vì nhu cầu sức khỏe và làm đẹp, rất nhiều người đang tìm đến phương pháp tập gym để có được thân hình lý tưởng như mong muốn. Tuy nhiên, tập gym muốn đạt được kết quả tốt thì không chỉ cần có cách tập hợp lý mà còn cần chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, đầy đủ chất để cơ thể không bị mất sức. Vậy bạn có biết những loại thực phẩm nào là tốt nhất cho người tập gym không? Nếu chưa biết thì hãy tham khảo ngay nhé!

1. Ức gà - thực phẩm vàng cho người tập gym

Nằm trong top những món ăn giảm cân hiệu quả nhất, ức gà chắc chắn là người bạn đồng hành không thể thiếu của các "vận động viên" phòng gym! Ức gà là bộ phận cung cấp nhiều protein nhất của con gà, giúp tăng cơ bắp nhanh và hiệu quả nhất. Đặc biệt, món này lại rất ít chất béo nên bạn không phải sợ tăng cân đâu nhé.

Hãy ăn ức gà không da, không xương để bổ sung năng lượng tốt hơn nhé

2. Cá hồi

Cá hồi chứa nhiều axit béo omega-3 và protein, có tác dụng giảm lượng cholesterol, hỗ trợ tim mạch. Vì thế mà món ăn này có thể bảo vệ hệ thống tim, giảm chứng đột quỵ khi chơi quá sức; giảm nguy cơ phân hủy protein cho cơ bắp sau khi luyện tập và giúp cải thiện phục hồi các cơ. Đúng là món ăn tuyệt vời cho người tập gym phải không?

3. Phô mai tươi

Phô mai tươi chứa nhiều protein sữa và casein, giúp hấp thụ axit amino lâu hơn trong máu. Không chỉ vậy, phô mai tươi còn cung cấp nhiều loại vi khuẩn có ích cho cơ thể, hỗ trợ hấp thụ chất dinh dưỡng và bổ sung năng lượng hiệu quả.

4. Chuối

Không làm tăng cơ bắp, nhưng chuối lại tiếp thêm năng lượng dồi dào giúp duy trì sức khỏe trong phòng tập gym hiệu quả. Chuối rất giàu carbohydrate tốt cho tiêu hóa, ngoài ra nếu kết hợp với sữa chua thì cơ thể bạn sẽ càng khỏe mạnh đấy.

5. Hạt chia - "thần dược" phòng gym

Hạt chia chứa rất nhiều omega-3 và 6, các axit béo, kali, chất xơ và chất kháng lại quá trình oxy hóa; vì thế nó có thể đem lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho những người tập gym đấy. Hạt chia cũng là một trong các thực phẩm tăng cơ bắp hiệu quả. Nếu bạn là người ăn chay, đây chính là giải pháp thay thế thịt hoàn hảo!

6. Thịt bò

Thịt bò chứa vitamin B6 hỗ trợ khả năng miễn dịch, protein giúp chuyển hóa và tổng hợp thức ăn, góp phần phục hồi cơ thể sau khi hoạt động với cường độ cao, cùng với rất nhiều các vitamin và dưỡng chất khác. Ngoài ra, vitamin B12 có trong thịt bò cũng cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để thực hiện những hoạt động cường độ cao như tập gym, nên đây cũng là món ăn tuyệt vời cho các vận động viên gym đấy.

7. Trứng

Trứng là thực phẩm giàu protein và có nhiều loại khoáng chất, vitamin; có tác dụng tuyệt vời trong việc sản sinh cơ bắp. Đặc biệt, trứng còn dễ chuẩn bị và không tốn nhiều thời gian, mức giá lại rẻ, vì thế rất nhiều người tập gym đã coi trứng là món ăn không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày.

Bạn đã sẵn sàng tập gym một cách an toàn, khỏe mạnh và hiệu quả với 7 món ăn bổ dưỡng này chưa? Đừng quên cung cấp cho cơ thể năng lượng cần thiết để vận động và tránh tình trạng kiệt sức, mệt mỏi, uể oải nhé! Nhà hàng Giang Dungchúc bạn thành công!

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin bài khác
Món lợn máng độc đáo của người Mường 04/12/2021
Nhà hàng quận Đống Đa với phong cách kiến trúc nhà sàn độc đáo 04/12/2021
Cách làm món ba ba hầm thuốc bắc bổ dưỡng ngon 18/05/2023
Những ai không được ăn thịt ba ba? 04/12/2021
Thực đơn đám cưới bình dân và lưu ý cách chọn 04/12/2021
Ăn hải sản bình dân ở những quán nào hút khách? 03/06/2021
Một số món hải sản tốt và không tốt cho sức khỏe cần lưu ý 03/06/2021
Những nguyên liệu cần có trong lẩu hải sản 23/02/2021
Công thức chế biến món baba không tanh chiêu đãi gia đình 16/02/2024
Nhà hàng ba ba rang muối ngon tại Hà Nội 18/05/2023
NHÀ SÀN QUÁN GIANG DUNG
Địa chỉ: 46/25 ngõ Thổ Quan - Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0914 24 8282 - 0904 24 8282
Email: nhasangiangdung@gmail.com
MENU
Set riêu cua
Set hải sản
Sét baba
DỊCH VỤ
Đặt tiệc sinh nhật
Đặt tiệc hội nghị
Đặt tiệc liên hoan
GIỚI THIỆU
Với phương châm kinh doanh "Uy tín và chất lượng; Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi", Giang Dung Nhà Sàn Quán....

NHÀ SÀN QUÁN GIANG DUNG
Địa chỉ: 46/25 ngõ Thổ Quan - Khâm Thiên - Hà Nội
Điện thoại: 0914 24 8282 - 0904 24 8282
Email: nhasangiangdung@gmail.com

02 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by GiangDung.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn